Biyernes, Agosto 8, 2014

Bao isang mata

KAPANGYARIHANG LIHIM

Ang nakatagong lihim sa likod ng bao/niyog na isang mata

maganda ito gawing langis para sa pagpapagaling ng mga karamdaman

magaling din sa business pampaswerte

Inilalagay sa tindahan para ang masamang tangka ay hindi makalapit

magaling din ito sa tagabulag hindi ka makikita ng mga kaaway pag ang kanyang mata ay inilagay sa pusod mo at sabayan mu ng orascion na ito:   Ybag Ybag m. m.k.l

may bertud sa proteksyon ,  contra inggit, at maaari mong gawing kwentas





pag ginawang kwentas:   ay pwedi gawing pabilog or patatsulok at pweding pwedi mu ito lagyan sa loob ng mga ora, mutya , etc







Note: hindi binebenta kundi ipinagkaloob lang kung karapatdapat -PAX-

51 komento:

  1. paano ba magkakaron ng bisa ang bao isang mata

    TumugonBurahin
  2. Paano ba magkaroon nang bisa ang bao nang niog na isang mata at ang ordinaryo na niog na dalawa ang tubuan? Plz txt me nlang poo sa # 09493185531 mraming salamat po.

    TumugonBurahin
  3. eto boss ang number ko 09363298018
    magkano po ba kada isang kwintas ng niyog na walang mata

    TumugonBurahin
  4. Tanong lang po? Magkano po ang orasyon para sa niyog na walang Mata or isang Mata? I to # ko 09163768725

    TumugonBurahin
  5. Sa mga nagtitinda po ng niyog sa palengke pwede kayo magtanong sa kanila kung meron po sila.. Sa palengke namin nakakabili po ako.

    TumugonBurahin
  6. kung ilalathala mo boss ang buong orasyon para gumana ang bao solo ojos mas marami kang matutulungan, yun eh kung gusto mo talagang ibahagi ang kaalaman na ipinagkaloob sa iyo ng DIYOS.

    TumugonBurahin
  7. kung ilalathala mo boss ang buong orasyon para gumana ang bao solo ojos mas marami kang matutulungan, yun eh kung gusto mo talagang ibahagi ang kaalaman na ipinagkaloob sa iyo ng DIYOS.

    TumugonBurahin
  8. Gudpm po...ask ko po panu b ang tamang paraan, paggamit at my oras b ng paglalangis nito? may orasyon po ba na sinasambit sa paggamit ng langis ng niyog? at kung gagamiting kwintas ang bao pwede po malaman ang tamang orasyon? salamat po at sana'y mapagbigyan po ng kasagutan ang aking mga tanong.

    TumugonBurahin
  9. Gusto sana itanong kung my bisa pba ung bao n walang mata kung nkuha na ang mismong dulo nito?? Pero malaki parin ung natira nito matigas parin hanggang ngaun puede q pba gamitin to??

    TumugonBurahin
  10. Puede din po ba ito panglaban sa kulam o barang

    TumugonBurahin
  11. Puede din po ba ito panglaban sa kulam o barang

    TumugonBurahin
  12. my niyog po ako na walang mata ano po oracion nito para mabuhay please help me....

    TumugonBurahin
  13. niyog isa mata buo pa pero kusang nabutas ang bibig, may bisa pa ba? ano ang dapat gawin? tnx

    TumugonBurahin
  14. Ano po ba oracion ng isang mata?

    TumugonBurahin
  15. Peude po pakibahagi ang oracion..salamat po

    TumugonBurahin
  16. My nbili po akong niyog n dlawa ang mata s palengke noong july 22 tapos ginawa kng langis at ana isang mata buo p ang isa natanggal ang takip my butas n my bisa p po b ito pwede po bang gawing kwentas at alin po doon ang pwedeng gawing kwentas ang buo o ang my butas n.

    TumugonBurahin
  17. Naalis ng may-ari ang komentong ito.

    TumugonBurahin
  18. Binura k po kc nadoble ang naisend k at wait k po reply nyo tnks po.

    TumugonBurahin
  19. may alaga akong matanda yung byenan kong babae kapatid ng byenan kong lalake kaso namatay na po sya 9years ago pa. ako po ang nagtago ng lahat ng gamit nya kc po sakin sya nagtitiwala noon. ngayun po tinago ko yug bao na 1 butas. 2pcs po ang ganun nya na nakabalot pa sa tissue siguro pinaka iingatan nya yun dahil importante sa kanya. ngayun ko anu ng gagawin ko para magig mabisa yun kung ako ang gagamit kc 9years ko po tinago kagaya ng medalyo nya na saint benedict. ako na rin po ang gumagamit ngayun. pwede po ba ako matulungan para po alam ko gahawin ko. salamat po

    TumugonBurahin
  20. Meron ako niyog na isa mata isa bibig

    TumugonBurahin
  21. hnd yan pwdi pag may masamakang gawn pwd sya mawala oh macra

    TumugonBurahin
  22. Paano ko malalaman kung gamagana itong bao na isa mata.paano po gamitin ito

    TumugonBurahin
  23. Meron po akong bao na walang mata Diko po alam Kung paano gamitin

    TumugonBurahin
  24. Mayron po ako copy na orasyon ng isang mata bao.pm lamg po saakin sa Bf joseph morillo or call me at 09087354123

    TumugonBurahin
  25. Yun PO, baO n dalwa, mata bkit wala po sga libro,, at hindi tinatalakay s mga,, agimat

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Papmpasuwerte po yan .. samahan mo.mg dasal sa ating pangionoom

      Burahin
  26. Dasal po sa bao na wlang mata at 1 mata?

    TumugonBurahin
  27. Marami akong niyog na isa ang mata 11 piraso ginawa kong langis ang bao tinago kulang.

    TumugonBurahin
  28. Mayron akong niyog na isa ang mata 11 piraso ginawa kong langis ang bao tinago kulang.

    TumugonBurahin
  29. May nagbebenta ba dito ng isang mata na niyog? I'm willing to buy 2pcs

    TumugonBurahin
  30. I just lost my man about three months ago though he is back again full of love and passion with the help of great man Dr. IKHIDE. I NORAH PEDRO from Norway, have been into a relationship with daniel mark since I was 22 years old and I am 28 now. I so much love him but I could not show the love, it was very difficult for me to prove my realness to him because I thought to prove my love to him might make him look down on me and go after other girls. for over six years Daniel has given me all that I ask of him. I always threatened him with break up each time I want to see his level of love for me because I was told if I threaten him, he will propose to me and then will get married to him before I can show my love despite his complains of him not sure of my love I was responding to him with negative words. though I was suspecting he has another girl in his life, I did not border to ask him about that because I was so sure of his love despite my attitude. on the 8th of September a day to my birthday he came and gave me so many lovely gifts like never before claiming to wish me a happy birthday in advance with his words and behavior I expected him to propose to me on my birthday night then I will also tell him of my pregnant for him. I wait for him on my birthday he did not show up not even a call, I tried his number and it was not going through I refuse to go check on him because the anger in me six days later I went to his house and I found nothing not even a sign of my Daniel once live there. I was disappointed, frustrated, confused with so many thoughts on my mind like hanging my self if I did not see him again because I can not my parent about the pregnancy when the man responsible for it had disappeared. our religion's against that, my family will be disappointed in me, I have brought them shame. I look for daniel everywhere till I could chat with him on social network, he warned me never to disturb him again because he already had found another girl that he wants to live his life with, after a while, he blocked me from all access then I could not tell him of my pregnancy for him. so, I needed help from all corners of life, I decide to check to google my self or read some write up on-site on how to coup with my pain because I could not tell anybody about it not even my friends were aware of my pregnancy. I keep reading to cancel my self till I find how Dr. IKHIDE helps so many persons from different walks of life with their testimonies. then I decide to also contact him with dr.ikhide@gmail.com. Because I do not know much about contacting a spell caster, I was not sure he can bring my Dan back but I decide to give him a try though his requirement was another problem I meet with a friend for help because I could not the items that he needed I have to plead with Dr. IKHIDE to help me get the items because really need my man back to take away my shame. just two days after I send him the requirement Daniel calls me, plead for forgiveness. just yesterday he propose to me and I am so happy. you can also contact him with dr.ikhide@gmail.com

    TumugonBurahin
  31. May bisa pa Po b ang nyog na may isang mata at isang bibig na butas na ung Maya at bibig?may nyog Po KC ako na may isang Mata at isang bibig,slamat po

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Bilhin ko n po sir.kailangan lang ng nanay ko sa gamutan

      Burahin
  32. Ano po yong mga orasyon na inilalagay,?patulong naman po

    TumugonBurahin
  33. Boss pano po ba mag kakabisa ang bao isang mata

    TumugonBurahin
  34. Anong araw kailangan dasalin ang orasyon sa pag buhay sa bao isang mata at anung oras po,salamat po maestro

    TumugonBurahin
  35. Ito po number ko maestro 09454453899 dito nyo I reply yong sagot ko po sa tanong

    TumugonBurahin
  36. mayroon po ako gnto. tuwing bibilhi asawa ko ngpapakita iyan anu po. orasyon nito

    TumugonBurahin
  37. Kuya, pwede mo po ako bahaginan Ng orasyon sa bao na dalawang Mata? Message mo po ako 09993631656 thanks po

    TumugonBurahin
  38. Marami na akong isang mata ng nyog at s pnanginip ko ito nakikita ... Pag punta ko s tindahan andun po sya ... Di ko lng alam kung paano gamitin meron n op akong 10 piraso

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Naalis ng may-ari ang komentong ito.

      Burahin
    2. Gamit:
      - Depensa sa katawan, taguliwas, tagabulag sa kalaban, kontra kulam, kontra masasamang espirito, kontra inggit at iba pa

      gusto ko sana magkaroon yan para depinsa at laban sa masasamang tao at elemento. pro hirap hanapin, meron pro mahal. gamit ko sana pang gamot sa mga taong nangangailangan at maysakit sa karadamaan.

      Burahin
  39. gusto ko sana magkaroon yan para gamit sa kabutihan at panggmot at denpinsa sa masamang elemento. kng ipagkakaloob mo sa akin ng diyos ama, diyos ng espereto santo at ng diyos anak, taos puso ko pong tatangapin.

    TumugonBurahin
  40. Sa isang mata anu po ba ang dapat na oracion?

    TumugonBurahin
  41. Ano ang tamang dasal or di kaya orasyon para dito meron po kasi ako nyan bigay sakin ng kuya ko

    TumugonBurahin
  42. Ano po ang tamang dasal at para dito?

    TumugonBurahin
  43. Ano ang dasal SA bao isang Mata tnx po

    TumugonBurahin